7 tính năng cần có ở 1 chiếc túi xách đi làm phong cách


Đừng đi tới văn phòng với một chiếc túi làm việc nhạt nhẽo và nhàm chán ! Tôi đã dành nhiều ngày lựa chọn 1 chiếc túi phù hợp để mang theo tới văn phòng mỗi buổi sáng. Nó  phải là một cái gì đó làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn trong khi vẫn phản ánh phong cách cá nhân. Tôi đã thực hiện một danh sách kiểm tra các tính năng để tìm ra chiếc túi làm việc phong cách trong mơ. Và hãy tin, tôi đã không thể hạnh phúc hơn với kết quả tìm ra. Sau đây là 7 tính năng cần có ở 1 chiếc túi xách đi làm phong cách:
1- Ngăn chứa rộng rãi và phong phú

Một chiếc túi  làm việc phong cách cần phải rộng rãi. Nó không cần là 1 chiếc túi vải thô (duffel bag), nhưng bạn sẽ đựng đồ trang điểm, đồ điện tử, thực phẩm, sách, quần áo và nhiều thứ khác nữa trong đó. Tôi đã cố gắng cho một số đồ nhỏ dễ thương vào túi và kết thúc luôn luôn phải bỏ một nửa số đó ra chỉ để tìm thứ mình muốn. Những ngăn phụ bổ sung sẽ làm cho việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn, thực tế là nó sẽ tốt hơn cho bạn.
2- Nhiều ngăn phụ

Tôi ghét 1 chiếc túi với quá ít ngăn và khe chứa. Tôi không muốn dành thời gian đào bới mãi trong túi như đang đào một giải thưởng trong hộp ngũ cốc. Tôi muốn cho tay vào, lấy những gì mình cần và tiếp tục công việc. Chiếc túi đi làm yêu thích của tôi được tích hợp 1 túi nhỏ nhiều ngăn kích thước khác nhau bên trong cùng với một số túi có khóa kéo xung quanh bên ngoài. Nếu bạn muốn thay đổi túi thường xuyên, hãy mua 1 chiếc có ít nhất 1 ngăn lớn để bạn có thể nhét chiếc túi nhỏ nhiều ngăn đó vào. Nó sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn, đặc biệt là trong 1 ngày làm việc bận rộn.
3- Có thể tùy chỉnh:

Tôi tìm 1 chiếc túi có thể dễ dàng tùy chỉnh. Nó có dây đeo và quai xách có thể điều chỉnh và tháo bỏ. Ngoài ra nó còn có 1 mặt trước cho phép thay đổi màu sắc để phù hợp với phong cách của tôi tốt hơn. Nó bao gồm ba màu sắc khác nhau để thay đổi mạnh mẽ mà không cần phải đổi túi cho hợp với các trang phục khác nhau. Những chiếc túi có thể tùy chỉnh là hoàn hảo cho công việc và bạn không phải hy sinh tính năng cho phong cách.
4- Hợp với mọi thứ:
Bạn không bao giờ biết loại trang phục nào bạn sẽ mặc. Tôi thực sự muốn có một túi màu sáng xanh  để bắt đầu sau đó nhận ra nó sẽ không phù hợp với một nửa của chiếc áo sơ mi. Phong cách không có nghĩa là màu sắc neon hoặc họa tiết nổi loạn. Hãy tìm kiếm những màu sắc trung tính hơn,: như các mẫu màu be, màu nâu hoặc đen, và các họa tiết không nổi bật. Chiếc túi sẽ có một cái nhìn cổ điển và kết hợp được khá nhiều với tất cả mọi thứ bạn sở hữu.
5- Hai tác dụng như 1 chiếc túi du lịch

Trong khi không phải lo lắng về việc này, tôi nhận thấy một vài chiếc túi được thiết kế đặc biệt để có tác dụng cho những người mà công việc thường phải đi lại nhiều. Những chiếc túi đó thường tích hợp những túi nhỏ với ngăn phụ tốt nhất mà tôi từng thấy. Nếu bạn có 1 chiếc túi như vậy, thật dễ dàng để cho thêm vào một vài đồ vật và lên đường. Nếu nó chỉ là một chuyến đi qua đêm,một chiếc túi hơi lớn hơn là hoàn hảo để mang theo 1 bộ quần áo trong một túi chân không cùng với một cặp giày đế bệt.
6- Sự tiện nghi, thoải mái

Tôi sẽ không hy sinh sự thoải mái chỉ để nhìn phong cách. May mắn thay, tôi đã không phải thỏa hiệp. Tôi đã chọn một túi có đệm một chút để ngăn các thứ bên trong chọc vào người.Tôi cũng dùng 1 dây đeo rộgn hơn so với một chiếc ví đeo vai trung bình .Khi tôi muốn mang 1 trọng lượng lớn hơn, tôi muốn một cái gì đó đó không cọ quá mạnh vào thành vai của mình. Đặt một vật gì đó nặng vào trong túi bạn phải cố gắng để mang nó thoải mái nhất.
7- An toàn cho những thiết bị bên trong:
Nếu bạn giống như tôi, bạn sẽ có thể mang các thiết bị công việc trong túi. Tôi có một máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng trong đó. Túi của tôi là một sự kết hợp giữa 1 chiếc túi quai chéo và 1 chiếc ví rộng. Nó có hai khe tạo ra bởi các miếng độn để giữ máy tính bảng và máy tính xách tay của tôi khỏi bị hư hỏng. Đựng 1 thiết bị lớn nhất của bạn trong túi sao cho nó vừa khít và được bảo vệ. Nếu bạn không mang những thiết bị đó, bạn vẫn nên tìm kiếm một chiếc túi có ngăn riêng biệt để bảo vệ tài liệu trong trường hợp bạn cần phải mang những tài liệu đó về nhà.

Hãy dành thời gian của bạn khi mua sắm một chiếc túi đi làm phong cách. Tôi luôn luôn nhận được lời khen ngợi về những chiếc túi của mình và mọi người luôn luôn sốc trước những chức năng thực sự của chúng. Tìm 1 chiếc túi để có thể phản ánh phong cách của bạn và dễ dàng chứa đựng tất cả những thứ cần thiết. Vậy chiếc túi đi làm yêu thích của bạn như thế nào ?

Blog.vnmini.net

Chúng tôi cung cấp kiến thức, thông tin thiết thực nhất về thời trang-làm đẹp,đá quý trang sức, nước hoa-mỹ phẩm,...

Bài đăng phổ biến