7 chiếc túi tôi sẽ không bao giờ mua !

Không phải tất cả các Túi xách được thiết kế cho mong muốn của tất cả mọi người, không phải tất cả đều có thể được yêu thích. Mặc dù một số chiếc túi xách bạn sẽ tìm thấy trong danh sách này là thực sự khá phổ biến,xong chúng vẫn là những chiếc túi mà tôi sẽ KHÔNG bao giờ mua. Không phải vấn đề  tôi có bao nhiêu tiền hay bao nhiêu bức ảnh của những người nổi tiếng đang mang chúng. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị để ngạc nhiên chưa ? Liệu bạn thậm chí có thể phát hiện ra ít nhất một người trên thế giới này có sơt thích tương tự như của riêng bạn? Vâng, hãy kiểm tra danh sách những chiếc túi xách thời trang sau đây:
1- HERMES BIRKIN
Nói tôi điên hoặc thậm chí bị mù nếu bạn muốn nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ ra 1 số tiền vô lý chỉ để tôi có một chiếc túi Birkin. Không bao giờ, ngay cả khi tôi đang ngồi trên đống tiền,hoặc có một khu vườn đầy cây lá tiền!  Tôi không có ác cảm với những chiếc túi "Nghiêm túc", chỉ là tôi thực sự không  nhìn thấy bất cứ điều gì nổi bật ở chiếc túi này. Phong cách chỉ thuộc loại trung bình khá, tôi dám nói ngay là giống như dành cho các bà cô già vậy. Và mặc dù nó thực sự có vẻ giống như một chiếc túi sang trọng, nhưng tôi có thể thấy rằng có nhiều loại túi khác đẹp hơn của Hermes hay của nhiều thương hiệu khác, cùng với mục đích sử dụng như thế. Điều duy nhất nó có đó là "phong cách Birkin" nổi tiếng và tất nhiên, một chiếc tag mang thương hiệu Hermes để hét giá lên trời đi cùng với nó.
2- LOUIS VUITTON SPEEDY
Epi Speedy thực sự là một ánh sáng cho người đau mắt và là một chiếc túi để bất kỳ cô gái có thể nhồi nhét mọi thứ trong tủ quần áo của mình. Trước khi những fan hâm mộ LV đầu la hét phản đối , hãy để tôi chỉ ra rằng tôi không ghét Speedy về bản chất của nó , nhưng các vật liệu và màu sắc hầu hết của Speedy là cái tôi không ưa. Trước hết , tôi hoàn toàn ghét cay ghét đắng gam màu monogram hào nhoáng, vỏ ngoài như một tấm thảm được in ra và tồi tệ nhất là tính năng " không giữ hình dạng" của nó " . Tôi thấy nó gần như trống rỗng và như sắp bục ra dưới cánh tay một cô gái - đó không phải là một cảnh đẹp . Tôi thấy nó bị quá tải và nhận thấy phần đáy xệ xuống một chút- điều đó không gây ấn tượng gì với tôi cả. Sau đó tôi hỏi cô gái thứ ba (mà cũng tình cờ là một trong ba mà cá nhân tôi biết ) làm thế nào để có thể giữ chiếc túi  Speedy nhìn rất gọn gàng và hoàn hảo như thế. Cô ấy nói với tôi rằng cô đặt một cuốn sổ hoặc 1 vài bản vẽ ở phía dưới để đảm bảo trọng lượng được phân bố đều ! Một mẹo hay đấy- nhưng nếu như tôi không muốn phải cho thêm bất kỳ trọng lượng nào để bù đắp cho một cái gì đó thì sao, theo tôi , đó là một lỗi thiết kế.
3- LOUIS VUITTON NEVERFULL
Tiếp theo trong danh sách những chiếc túi xách tôi sẽ không bao giờ mua ngay cả trong trường hợp một bà cô xa của anh trai của mẹ của cha tôi ^^ là dòng dõi hoàng tộc, qua đời vì tuổi già và để lại 1 đống tiền thừ kế cho họ hàng, người thân, đó là chiếc  Louis Vuitton Neverfull. Quai xách quá mỏng so với kích thước của nó, làm cho nó trông giống như một cái túi tái sử dụng vì môi trường ???, Cộng với nó không có khóa kéo mà làm cho phần hoang tưởng trong tính cách của tôi tin rằng nó không phải vật lý tưởng để chứa ví và các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad,.. Và, chức năng của túi xách chả phải là để đựng những thứ như vậy hay sao. Vì thế tôi phải thừa nhận rằng phần hoang tưởng trong tính cách của mình đã đúng trong trường hợp này. Tính năng đầu tiên của túi xách là phải tiện dụng, đúng không ?
4- CHANEL CAMBON
Điều này chắc chắn nghe có thể lạ, đặc biệt bởi vì tôi không thích một trong những chiếc túi xách nổi tiếng nhất - Chanel Cambon. Tôi không hề thích sự kết hợp màu sắc của nó, cái mà xuất hiện ở bất kỳ túi Cambon nào. Chắc chắn, những chiếc túi authentic và cả hàng fake (cả hai loại tôi đã có cơ hội nhìn thấy) có thể so sánh về chất lượng và tay nghề thủ công nhưng cuối cùng kết quả nó khá giống nhau, theo ý kiến ​​của tôi. Nhìn một chút chưa trưởng thành, quá hào nhoáng, và thực sự tôi nghĩ không xứng với giá tiền như thế. Và với rất nhiều túi Chanel tuyệt đẹp khác để ham muốn về, tôi không đánh giá cao chiếc túi này.
5- CHRISTIAN DIOR GAUCHO
Túi saddle là một trong những chiếc túi nhỏ yêu thích của tôi kể từ khi nhìn thấy Carrey mang chiếc túi denim màu xanh của cô ấy. Tôi thích những chiếc túi bụi bụi và những thứ tương tự như vậy, tôi thích chúng với phần kim loại  sáng bóng,tôi cũng thích chúng mịn và có thể co dãn 1 chút nhưng đây là chiếc túi thất bại nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài. Xin lỗi các chị em, nhưng tôi không nghĩ rằng đây là chiếc túi có thể tôn thêm dáng của một bộ trang phục bất kỳ nào đó. Trong thực tế, tôi tin rằng chiếc túi này sẽ làm cho một bộ trang phục hoàn hảo sang trọng nói "Cái này ah ? Tôi chỉ tình cờ nhận thấy mình mang nó sáng nay... nó có một vết nước sốt cà chua nhỏ và có mùi hơi kinh nhưng vì vội vàng quá cho nên tôi đã đem theo nó thì phải ."
6-  CHANEL NAKED
Không, nó không phải là một món quà miễn phí cho những người mua trên 300 đô các sản phẩm làm đẹp và nước hoa Chanel - những chiếc túi nhựa này bạn phải trả tiền , hơn nữa lại rất nhiều tiền. Nó có giá bán lẻ khoảng 800-900 đô la, tôi không thực sự chắc chắn lắm. Vì vậy nếu bạn muốn phơi bày tất cả những đồ dùng cá nhân và riêng tư của mình, chiếc túi này là cách lý tưởng để làm như vậy. Không ngạc nhiên khi họ gọi nó là một chiếc túi "naked" - Tôi thà khỏa thân trên đường phố còn hơn bị bắt gặp mang theo thứ rẻ tiền này! Chanel hay không đi nữa thì nó vẫn trông kinh khủng!
7- MARC JACOBS TASSEL KNAPSACK
OK, tôi vẫn yêu Marc và phong cách và những thiết kế hoàn toàn tuyệt vời của ông, tuy nhiên, tôi phải thừa nhận ông đã thực sự đi qua xa ở sản phẩm này ! Cái quái gì đây ? Bạn biết đấy, tôi không bao giờ nghĩ một chiếc túi xách sẽ xứng đáng được gọi là xấu xí, nhưng ở đây là "quá xấu", thậm chí còn hơn thế nữa! Nó giống như một nữ hoàng của tất cả những chiếc túi "quá xấu" trong vũ trụ ! Bạn nghĩ trang phục nào có thể đi với nó? Tôi không tin trong tủ quần áo của mình có thứ gì mà có thể phù hợp với sự xấu xí của nó !
Có bất kỳ 1 chiếc túi xách nào mà bạn không ưa ngay khi bạn bắt đầu đặt câu hỏi về sự tỉnh táo của chính mình. Tôi tin rằng nhiều người sẽ không hiểu tại sao tôi không nhìn thấy nét đẹp từ những chiếc túi nổi tiếng và phổ biến trong danh sách này.

Blog.vnmini.net

Chúng tôi cung cấp kiến thức, thông tin thiết thực nhất về thời trang-làm đẹp,đá quý trang sức, nước hoa-mỹ phẩm,...

Bài đăng phổ biến