7 thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất

Ngày nay, một chiếc túi xách đắt tiền không chỉ dành cho 1 thời gian nhất định. Nó như một khoản đầu tư, một phụ kiện để sử dụng trong nhiều năm, một tuyên bố thời trang, một phần cuộc trò chuyện, thậm chí như 1 đồ gia truyền chẳng hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi để sử dụng lâu dài,một chiếc túi bạn sẽ yêu thích qua năm tháng, và bạn sẽ muốn tìm kiếm trong những thương hiệu túi xách tốt nhất. Tôi có thể giúp đỡ bạn về điều đó !  Dưới đây là lựa chọn của tôi trong 7 thương hiệu nổi tiếng nhất và tốt nhất cho túi xách.
1-HERMES
Có rất nhiều lý do để yêu túi xách Hermes - chúng cổ điển, nhưng vui vẻ, và chúng được làm ra để tồn tại mãi mãi. Một chiếc túi Hermes mua ngày hôm nay cũng có thể được truyền lại cho con gái của bạn một ngày nào đó! Chiếc Túi Hermes yêu thích của tôi ngay bây giờ là chiếc Cabalicol, hiện thân của những gì làm cho Hermes trở nên một trong những thương hiệu tốt nhất cho túi xách - sạch, đường nét thanh lịch, với một chút biến tấu màu sắc thú vị.
2- PRADA
Quỷ dữ có thể thực sự mặc Prada, nhưng Elizabeth Banks(diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Mỹ) và Sofia Vergara (diễn viên , người mẫu nổi tiếng Columbia) đã sử dụng ... túi xách Prada. Nếu tôi có thu nhập đáng kể, tôi cũng sẽ dùng như vậy. Các bộ sưu tập "Hoa cỏ" chịu ảnh hưởng rất Nam Mỹ là một sự  khởi đầu mới đầy hấp dẫn từ những thiết kế tĩnh lặng và không quá sôi nổi vốn đã nổi tiếng của Prada. Ước gì tôi có 1 chiếc như vậy !
3- CHANEL
Những biểu tượng các chữ C lồng vào nhau , các vật liệu tốt, phong cách cổ điển - tất cả đó là những gì làm cho Chanel trở nên một trong những thương hiệu tốt nhất cho túi xách, cũng như những trang phục may mặc khác của thương hiệu này. Chiếc túi gấp "Boy" màu tím, kiểu dáng tuyệt đẹp là thứ đứng đầu trong danh sách "nếu trúng số độc đắc" của tôi. Bạn có phát cuồng vì 1 chiếc túi Chanel nào không ?
4- LOUIS VUITTON
Khi 16 tuổi, Louis Vuitton bắt đầu làm ra những chiếc vali tốt nhất thế giới, ông có thể không mơ ước rằng túi xách của mình sẽ nổi tiếng thế giới và là một trong những thương hiệu tốt nhất cho túi xách. Mặc dù chúng ta chỉ để ý và nhớ tới phần cứng mang tính biểu tượng LV bây giờ, nhưng  Louis Vuitton đã được biết đến trong thời kỳ của mình với việc tạo ra một trong những ổ khóa hành lý "không thể ăn trộm" đầu tiên. Họa tiết chữ ký của ông "LV" có thể dễ dàng nhận ra,những thiết kế hiện đại nhưng không dựa trên mốt nhất thời hoặc quá hợp thời trang. Nếu tôi có thể có bất kỳ chiếc túi Louis Vuitton nào ngay bây giờ, nó sẽ phải là chiếc túi SOLOGNE.
5- GUCCI
Khởi đầu như là một công ty đồ da và hành lý nhỏ ở Florence vào năm 1921, thương hiệu tốt nhất cho túi xách này được yêu thích trên toàn thế giới, và có thể dễ dàng nhận biết với phong cách cổ điển của họ, đơn giản, thiết kế tinh tế - và mang tính biểu tượng 2 chữ G cài vào nhau.Đây là thương hiệu yêu thích của nữ diễn viên Salma Hayek. Nỗi ám ảnh của tôi từ túi xách Gucci? Đó chính là chiếc túi da trăn “Village”.
6- COACH
Niềm yêu thích của từ những sinh viên đại học cho đến các vị giám đốc điều hành, Coach là một trong những thương hiệu túi xách tốt nhất bởi tính linh hoạt của nó và phong cách lâu dài. Bộ sưu tập Poppy khá trẻ trung và thú vị, nhưng họ vẫn bán những chiếc túi Coach cổ điển, giống như túi xách hàng ngày của riêng tôi, chiếc Court Bag .
7- DOONEY & BOURKE
Mặc dù là một thương hiệu tương đối mới trong danh sách những thương hiệu tốt nhất cho túi xách, Peter Dooney và Frederic Bourke đã được biết đến rộng rãi sau khi thiết kế những thời trang hàng ngày . Thương hiệu này được tung ra vào năm 1975, và kể từ đó, đã được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng như Freido Pinto và Zooey Deschanel. Chiếc túi Dooney & Bourke mà tôi hiện ham muốn ? Đó là chiếc Florentine. Tôi yêu nó!
Đây chỉ là một vài trong số những thương hiệu tốt nhất cho túi xách ... Tôi là tín đồ của túi Coach, nhưng tôi tôn thờ tất cả các nhà sản xuất túi xách cổ điển. Thương hiệu túi xách yêu thích của bạn là gì ? Hãy thêm vào danh sách của riêng bạn !

Blog.vnmini.net

Chúng tôi cung cấp kiến thức, thông tin thiết thực nhất về thời trang-làm đẹp,đá quý trang sức, nước hoa-mỹ phẩm,...

Bài đăng phổ biến