Những loại nước hoa nam dành cho những cô gái không thích nước hoa nữ !


Các bạn nữ có thích dùng nước hoa nam không :D. Đối với tôi, hầu hết các loại nước hoa nữ làm cho tôi đau đầu khủng khiếp và đơn giản là chúng không hợp với cơ thể của tôi. Vì vậy, trong nhiều năm qua, tôi đã chọn ra những loại nước hoa yêu thích và phù hợp với mình. Vâng, về mặt kỹ thuật đó là những  mùi hương dành cho nam giới nam, nhưng với cách suy nghĩ của tôi, nếu một cô gái dùng một loại nước hoa đặc biệt, thì sau đó bạn biết không? Nó sẽ trở thành một loại nước hoa dành cho nữ! Bạn có thể thích nước hoa dành cho nữ và sở thích của tôi có thể không giống như bạn, nhưng hãy thử qua danh sách dưới đây, bởi vì bạn có thể đồng ý với tôi đó.
1- VERSACE MAN EAU FRAICHE:
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa đặc biệt cho các cô gái, Versace có một vài lựa chọn tuyệt vời. Eau Fraiche là yêu thích của tôi, cám ơn vì sức hấp dẫn giới tính tinh tế của nó. Nó gần giống như một loại nước hoa nữ, nhưng không hoàn toàn. Trong khi bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của gỗ hồng, xạ hương, hổ phách, chúng cân bằng với mùi hương nam tính của chanh, tuyết tùng, và ngô đồng. Nó vô cùng gợi cảm và rất ngọt ngào.
2-GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIO
Acqua Di Gio là chai nước hoa rất phổ biến,và rất được yêu thích vì nhiều  lý do tốt. Tôi luôn luôn dùng 1 chút Acqua Di Gio trên tay. Nó cũng có một số hương vị nữ tính, nếu bạn không muốn thực hiện chuyển sang hẳn một loại nước hoa hoàn toàn nam tính. Nó là nhẹ nhàng và mát mẻ nhưng cũng ngọt ngào, với quýt, hoa nhài, và quả hồng trộn với hoắc hương và hương thảo. Nó cũng có giá khá hợp lý; bạn thường có thể tìm thấy một chai 1,7 ounce ít hơn $ 70,00. Tham khảo tại đây: http://www.mahata.vn/nuoc-hoa-Acqua-di-Gio-authentic
3- DOLCE & GABBANA LIGHT BLUE

Light Blue - chỉ có khoảng $ 45,00 cho một chai 1,3 ounce (40ml)- là một hương thơm nhẹ nhàng, đáng yêu. Nó mang đến tâm trí của bạn những hơi thở của đại dương, đó là tất cả nước biển và không khí trong lành. Có những thành phần sắc nét tuyệt vời do quýt và bưởi, nhưng cũng có những mùi gỗ từ gỗ hồng mộc, gỗ xạ hương, và rêu sồi . Nó hoàn toàn tuyệt vời !
4- RALPH LAUREN POLO BLUE
Polo Blue là nước hoa yêu thích của tôi trong nhiều năm qua. Tôi mua một chai thử nhỏ và nhanh chóng "fall in love" với loại nước hoa này. Nó đã trở thành hương thơm đặc trưng. gần như một chữ ký của tôi! Nó rất ... trẻ con, có thể nói như vậy, bởi vì nó không quá sắc nét, và nó lưu mùi mãi mãi. Thành phần của Polo Blue bao gồm tất cả các mùi hương yêu thích của tôi, kể cả da lộn, húng quế  roi ngựa, hoắc hương, xạ hương, và dưa chuột, ... Nếu cha của bạn, anh trai, hoặc bạn trai sử dụng lọa nước hoa này, hãy thử một chút . Bạn cũng sẽ "fall in love" giống như tôi vậy !
5- BURBERRY BRIT FOR MEN
Tôi đã luôn muốn thử loại nước hoa này, bởi vì tôi khá ấn tượng với phong cách của Burberry với những kẻ sọc của nó. Tôi đã "fall in love" 1 lần nữa! Mùi hương này thực sự sẽ thay đổi khi bạn sử dụng nó trogn một thời gian dài. Nó rất đẹp và thực sự nó sẽ phát triển trên da của bạn. Với các thành phần như tuyết tùng, gừng, quýt, xạ hương, và nhục đậu khấu, nó hoàn toàn thanh lịch và tuyệt vời. Nó cũng có giá phải chăng, với một chai 1,7 ounce (50ml) chi phí khoảng 57,00 $.
6- BVLGARI AQVA
Thực sự tôi dùng Bvlgari Aqva vì tôi tìm kiếm loại  nước hoa có mùi một chút như Polo Blue. Có thể việc so sánh này không hợp lý lắm nhưng chúng gần tương tự như nhau.Thành phần mùi hương chính nó là khá đơn giản: quýt, ngũ cốc, Santolina, hổ phách, và Posidonia. Tuy nhiên, khi pha trộn với nhau, những mùi hương đó tạo nên một cảm giác trong lành, hài hòa gợi cảm. Tham khảo ở đây: http://www.mahata.vn/nuoc-hoa-bvlgari-aqva-authentic
7- GIVENCHY PI
Givenchy có rất nhiều nước hoa nam phù hợp với phụ nữ . Tôi có thể chọn bất kỳ một trong số chúng, nhưng Pi có thể dễ dàng làm cho tôi yêu thích. Nó là như vậy: quyến rũ và nam tính tuyệt vời, với các hương gỗ kết hợp với cây hương thảo và quýt để tạo ra một hương thơm tươi mát mà phức tạp. Thử nó! Hãy thử nó ngay hôm nay! 

Blog.vnmini.net

Chúng tôi cung cấp kiến thức, thông tin thiết thực nhất về thời trang-làm đẹp,đá quý trang sức, nước hoa-mỹ phẩm,...

Bài đăng phổ biến